วันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Best friend


Best friend  ::  best  ในที่นี้ผมว่าอาจจะไม่ได้ดีด้วยคุณภาพ แต่ดีในแง่ความรู้สึกทางจิตใจมากกว่า เพราะเบสต์เฟรนด์ ไม่ได้แปลว่า 'เพื่อนที่ดีที่สุด' เท่านั้น แต่จะหมายถึงเพื่อนที่เราสนิทที่สุด ใกล้ชิดที่สุด ผูกพันที่สุด และรักที่สุด ทั้งๆ ที่เพื่อนคนที่ว่าอาจจะไม่มีอะไรดีเลย เช่น เรียนไม่ดี หน้าตาไม่ดี อารมณ์ไม่ดี ปากไม่ดี แต่ทำไมไม่รู้ อยู่ด้วยแล้วรู้สึกดี สบายใจ แถมมีอะไรที่ชอบเหมือนๆกันหลายอย่าง แต่ส่วนที่ไม่เหมือนกัน ก็กลับช่วยเติมเต็มให้กันและกันได้เป็นอย่างดี

นอกจากนั้น ยังเป็นคนที่เราสามารถเป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่เวลาอยู่ด้วยกัน เพราะมันจะไม่ตัดสินเรา ไม่ว่าเราจะเป็นยังไงมันก็ยังรักเรา และแม้ว่าบางครั้งจะไม่ค่อยเข้าใจเรา มันก็ยังปล่อยให้เราเป็นเรา

เพื่อนแบบนี้มีสักคนนึงก็โชคดีมากๆ แล้วชีวิตนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น