วันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Do as you think best.


Do as you think best.  ::  เธอคิดว่าอะไรแบบไหนดีที่สุด ก็ทำไปเลย แล้วแต่ ฉันไม่ขอช่วยตัดสินใจด้วยล่ะ บางเรื่องมันไม่สามารถช่วยคิดและตัดสินใจได้จริงๆ นะ เช่น เรื่องงานเงี้ย เราไม่ได้ไปนั่งทำด้วยกันซะหน่อย เราจะรู้ไหมว่าควรหรือไม่ควรลาออก หรือเรื่องแฟน ก็ไม่ได้ไปเดตหมู่อยู่ด้วยกันซะหน่อย ช่วยตอบให้ไม่ได้หรอกว่าควรคบต่อหรือควรโยนมันทิ้งลงถ้งขยะได้แล้ว ก็ได้แต่ตอบว่า "Do as you think best."  คิดดูดีๆแล้วตัดสินใจเองเถอะ

เพราะความซวยคือ สมมติเราบอก เฮ้ย สู้น่า อยู่ต่อเหอะ อย่าเพิ่งเออร์ลี่รีไทร์เลย ปรากฏ สองเดือนต่อมาบริษัทมันเจ๊งครับ แล้วเป็นไง โห ชั้นไม่น่าเชื่อแกเลย ถ้าตอนนั้นยอกออกแล้วรับเงินชดเชยก็ได้มาเป็นแสนแล้ว ซวยมั๊ยครับ?

หรือ เลิกไปเลยไอ้ผู้ชายห่วยๆ พรรค์นี้ มันนอกใจเธอเป็นครั้งที่ 49 แล้วนะ ที่ผ่านมาถึงฉันไม่เคยพูดอะไรเลยก็จริง แต่บอกตามตรงว่าฉันเกลียดขี้หน้ามันยังกับอะไรดี เลิกเลย เลิกเลย!  ปรากฏว่าอีเพื่อนที่ทำท่าจะเชื่อฟังเรา สามวันต่อมากลับไปรักกันจี๋จ๋าอีกแล้ว เพื่อนกล่าวกับเราอย่างเย็นชาว่า "เราให้โอกาสพี่บีมอีกครั้งเพราะเขาสาบานว่าเขารักเราจริง ชั้นไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเธอพยายามเสี้ยมให้เราเลิกกัน เธออิจฉาชั้นใช้มั๊ยล่ะ? แล้วเธอก็ไม่ชอบหน้าพี่บีมของชั้นด้วย เราคงจะเป็นเพื่อนกันลำบากแล้วล่ะ"  ซวยมั๊ยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น