วันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Yes and no

Yes and no  ::  อันนี้ฟังแล้วเหมือนสับสนทางเพศยังไงไม่ทราบนะครับ ตกลงจะเอายังไง ทั้งใช่ ทั้งไม่ใช่ ทั้งถูกทั้งผิด แต่โดยความเป็นจริงแล้วคนเราก็เป็นแบบนี้กันได้ออกจะบ่อย ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเลย  'เยสแอนด์โน'  นี่ก็เลยเอาไว้ให้ได้ใช้เมื่อเราเองก็ยังไม่แน่ใจกับสิ่งที่คนเขาถามมาเหมือนกัน หรือ คำตอบของเรามีสองด้านๆ จริงๆ

คุณเพิ่งมีแฟนใหม่
เพื่อน: เป็นไง รักครั้งใหม่ของแก สดชื่นสิท่า ทุกอย่างเป็นไปได้สวยไหม?
คุณเอียงคอคิดอยู่ 10 วินาที
เรา: Well, yes and no...  จะว่าดีก็ดี จะว่าไม่ดีมันก็ไม่ดีอ่ะ เธอน่ารักมาก นิสัยดี จิตใจดี แต่โคตรกุ๊กกิ๊กเลยว่ะ คิขุทุกลมหายใจ ตอนจีบใหม่ๆ ไม่เป็นนะแต่มาตอนนี้ทำไมงุงิง้องแง้งก็ไม่รู้ กูยิ่งทนอะไรแอ๊บแบ๊วๆ ยังงี้ไม่ค่อยจะได้ด้วย มันจะไปกันรอดไหมวะเนี่ย

คุณเพิ่งสัมภาษณ์งานมา
เพื่อน: เป็นไงมั่ง งานน่าสนใจไหม?
เรา: อืมมม Yes and no... ไม่รู้เหมือนกันแฮะ ตัวงานน่ะน่าสนใจ แต่ไอ้คนสัมภาษณ์กูเนี่ย
เพื่อน: เขาไม่ชอบหน้ามึงสิ กูบอกแล้วให้ยิ้มเยอะๆ เวลามึงหน้าบึ้งนะกวนตีน
เรา: ไม่ใช่ มันน่ะชอบกูมาก ถูกชะตาเหลือเกิน แต่กูว่ามันไม่ค่อยเต็มว่ะ พูดจารั่วๆ ชอบกล ท่าทางจะเป็นหัวหน้าสายงานกูซะด้วย ทำไงดีวะ งานน่ะกูอยากได้ แล้วกูก็ว่ากูได้แน่เลย แต่จะให้ทำงานกับไอ้เนี่ยอะนะ!?





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น